Samyang Anipharm Việt Nam

 / Tin tức & Sự kiện  / Samyang Việt Nam tham gia buổi giao thương xuất nhập khẩu tại Asean K-Pet Food Fair 2023
Gian hàng của Samyang sẽ tham dự buổi giao thương xuất nhập khẩu

Samyang Việt Nam tham gia buổi giao thương xuất nhập khẩu tại Asean K-Pet Food Fair 2023

Ngày 26/05/2023 tới đây, Samyang Việt Nam sẽ tham gia buổi giao thương xuất nhập khẩu tại Asean K-Pet Food Fair 2023. Đây là sự kiện vô cùng lớn, là bức tranh toàn cảnh về lĩnh vực thức ăn thú cưng được đông đảo nhà sản xuất và nhà phân phối quan tâm giữa Việt Nam – Hàn Quốc.

Chương trình kết nối giao thương 1:1 giữa doanh nghiệp Hàn Quốc – Việt Nam

Gian hàng của Samyang sẽ tham dự buổi giao thương xuất nhập khẩu

Gian hàng của Samyang sẽ tham dự buổi giao thương xuất nhập khẩu

Được tổ chức bởi Bộ Thực phẩm, Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Chăn nuôi Hàn Quốc (MAFRA) và Tổng công ty nhà nước Phân phối Nông thủy sản và Thực phẩm Hàn Quốc (aT) trụ sở khu vực ASEAN, K-Pet Food Fair là nền tảng hội chợ thương mại, nơi diễn ra chương trình triển lãm thức ăn, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm và cơ hội kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc trong lĩnh vực thức ăn thú cưng.

Sự kiện K-Pet Food Fair sẽ có sự tham gia của 30 doanh nghiệp lớn trong ngành Pet Food Hàn Quốc. Các đơn vị doanh nghiệp tham dự sự kiện sẽ có thể gặp gỡ nhiều thương hiệu và nhà cung cấp có uy tín từ Hàn Quốc đang tìm kiếm các mối quan hệ đối tác phân phối, bán lẻ và tìm nguồn cung ứng cùng có lợi. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam kết nối và tiếp cận được nguồn hàng mới, tiềm năng của Hàn Quốc, bắt kịp xu hướng ưa chuộng thức ăn thú cưng Hàn Quốc đang gia tăng và sự phát triển mạnh mẽ tại thị trường ASEAN.

Thông tin sự kiện buổi giao thương xuất nhập khẩu

  • Thời gian: Diễn ra trong hai ngày Thứ Sáu, Thứ Bảy, ngày 26 và 27 tháng 5 năm 2023
  • Địa điểm: Intercontinental Keangnam Landmark72 Grand Ballroom

Quý khách hàng hãy cùng đồng hành với Samyang Việt Nam để buổi giao thương diễn ra thành công, tốt đẹp nhé. Chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp ra thị trường thật nhiều sản phẩm hữu ích, tốt cho sức khỏe thú cưng cũng như giá thành hợp lý để “Sen không đau ví” mà Boss thì luôn được yêu thương.

Post a Comment

SAMYANG ANIPHARM là công ty hàng đầu của Hàn Quốc về sản xuất và cung cấp các sản phẩm thuốc thú y, thuốc thủy sản, thức ăn bổ sung cho thức ăn chăn nuôi. Được thành lập với một cơ sở sản xuất tại Seoul, Hàn Quốc vào tháng 7/1975, với sự nỗ lực và cải tiến không ngừng, công ty đã nhận được nhiều bằng khen và chứng chỉ chất lượng nghiêm ngặt của Hàn Quốc, đưa sản phẩm có mặt rộng rãi không chỉ ở trong nước mà còn vươn ra các quốc gia khác trên thế giới.

Instagram feed