Samyang Anipharm Việt Nam

 / Tin tức & Sự kiện  / Chó có ăn được cần tây không?
Chó có thể ăn cần tây như một thực phẩm bổ sung an toàn và lành mạnh

Chó có ăn được cần tây không?

Chó có ăn được cần tây không? Chó được cho ăn chế độ dinh dưỡng hoàn chỉnh và cân bằng không cần trái cây và rau củ như con người, nhưng một số loại có thể là món ăn vặt lành mạnh khi được cho ăn đúng cách. Những loại trái cây và rau củ ít calo, ít chất béo cũng là lựa chọn tốt cho thú cưng bị béo phì. Tuy nhiên, một số thực phẩm của con người có thể gây độc cho chó, vì vậy, tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ thú y trước khi cho chó thử một loại thực phẩm mới.

Cần tây có an toàn cho chó không?

Chó có thể ăn cần tây như một thực phẩm bổ sung an toàn và lành mạnh

Chó có thể ăn cần tây như một thực phẩm bổ sung an toàn và lành mạnh

Cần tây là một trong những loại rau an toàn cho chó, được nhiều nguồn thông tin liệt kê và thường được khuyến nghị là món ăn hỗ trợ giảm cân. Cần tây rất ít chất béo và cholesterol, đồng thời là nguồn cung cấp chất xơ, vitamin A, C, K, folate, kali và mangan tuyệt vời. Rau củ giòn này cũng có thể giúp làm hơi thở của chó thơm mát hơn.

Chó có thể ăn bao nhiêu cần tây?

Vì nhu cầu dinh dưỡng của chó đã được đáp ứng qua thức ăn, chó không cần các dưỡng chất bổ sung từ cần tây để duy trì sức khỏe. Cần tây nên được cho ăn như món ăn vặt, không phải thay thế bữa ăn, trừ khi có chỉ dẫn khác từ bác sĩ thú y. Nhưng chó có thể ăn bao nhiêu cần tây là đủ?

Theo bác sĩ thú y bệnh viện Samyang, các món ăn vặt không nên chiếm hơn 10% khẩu phần ăn hằng ngày của chó. Điều này giúp bạn dễ dàng tính toán lượng cần tây cho chó ăn. Bạn chỉ cần biết số lượng món ăn vặt mà chó nhận mỗi ngày và lượng thức ăn chúng tiêu thụ. Bạn cũng có thể hỏi ý kiến bác sĩ thú y để có phần ăn phù hợp.

Rủi ro khi cho chó ăn cần tây

Cần tây có thể gây nguy cơ nghẹn, đặc biệt là với những chú chó nhỏ. Hãy cắt cần tây thành các miếng vừa ăn trước khi cho chó ăn như món vặt — việc này cũng giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng cần tây cho chó. Bác sĩ thú y bệnh viện Samyang khuyên rằng nên dần dần giới thiệu một loại thực phẩm mới vào chế độ ăn của chó.

Mỗi chú chó đều có sự khác biệt riêng, và việc cần tây an toàn không có nghĩa đó là món ăn phù hợp nhất cho thú cưng của bạn. Nếu còn nghi ngờ, hãy hỏi ý kiến bác sĩ thú y.

Post a Comment

SAMYANG ANIPHARM là công ty hàng đầu của Hàn Quốc về sản xuất và cung cấp các sản phẩm thuốc thú y, thuốc thủy sản, thức ăn bổ sung cho thức ăn chăn nuôi. Được thành lập với một cơ sở sản xuất tại Seoul, Hàn Quốc vào tháng 7/1975, với sự nỗ lực và cải tiến không ngừng, công ty đã nhận được nhiều bằng khen và chứng chỉ chất lượng nghiêm ngặt của Hàn Quốc, đưa sản phẩm có mặt rộng rãi không chỉ ở trong nước mà còn vươn ra các quốc gia khác trên thế giới.

Instagram feed