Samyang Anipharm Việt Nam

 / Tin tức & Sự kiện  / Giải ba chương trình “Chào hè mê say – Rinh vàng liền tay”
Chúc mừng đại lý Dâu Dâu Pet Shop đạt giải ba chương trình "Chào hè mê say - Rinh vàng liền tay"

Giải ba chương trình “Chào hè mê say – Rinh vàng liền tay”

Chào Thu sang, Samyang Việt Nam thật vui không chỉ vì tiết trời tươi mát, mà còn là vì đã tìm ra chủ nhân của giải ba chương trình “Chào hè mê say – Trao vàng liền tay”.

Đây là chương trình chính thức diễn ra từ tháng 06/2023 dành riêng cho các đại lý của Samyang. Với đại lý đạt doanh số cao sẽ có các phần quà tương ứng bằng hiện vật là vàng SJC 999.9. 

Chúc mừng đại lý Dâu Dâu Pet Shop đạt giải ba chương trình "Chào hè mê say - Rinh vàng liền tay"

Chúc mừng đại lý Dâu Dâu Pet Shop đạt giải ba chương trình “Chào hè mê say – Rinh vàng liền tay”

Qua đợt hè sôi động vừa rồi, các đại lý đã vô cùng hưởng ứng và tham gia nhiệt tình chương trình do Samyang Việt Nam tổ chức. Cuộc cạnh tranh khốc liệt, gay cấn để dành vị trí giải ba đã khiến ban lãnh đạo Samyang vô cùng hồi hộp. Chung kết cuộc tranh tài, chúng tôi hoan nghênh thông báo đại lý Dâu Dâu Pet Shop may mắn và xuất sắc đạt giải ba với giải thưởng là 1 chiếc nhẫn 1 chỉ vàng SJC 999.9. 

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ trong kinh doanh, Dâu Dâu Pet Shop đã thúc đẩy doanh số bán hàng cùng Samyang Việt Nam với các mặt hàng Nutri Plan, Topet, Coopet. Phần giải thưởng “Chào hè mê say – Rinh vàng liền tay” chính là sự ghi nhận trân quý từ ban lãnh đạo Samyang Việt Nam đến Dâu Dâu Pet Shop. Dẫu năm nay là một năm vô cùng khó khăn với biến động kinh tế, suy thoái cùng những khó khăn về biến đổi khí hậu và các tác động ngoại cảnh khác.

Samyang Việt Nam gửi lời cảm ơn, lời chúc mừng đến đại lý Dâu Dâu Pet Shop. Hy vọng trong thời gian tới các bạn sẽ tiếp tục đồng hành vững chắc cùng chúng tôi. Và cũng hy vọng chúng tôi sẽ được trao giải thưởng đến những nhân tố mới, những đại lý mới với doanh số bán hàng vượt trội.

Một lần nữa, Samyang Việt Nam chân thành cảm ơn tất cả các đại lý đã đồng hành cùng chúng tôi để đưa sản phẩm ra thị trường ngày càng gần hơn đến người tiêu dùng và thú cưng.

Post a Comment

SAMYANG ANIPHARM là công ty hàng đầu của Hàn Quốc về sản xuất và cung cấp các sản phẩm thuốc thú y, thuốc thủy sản, thức ăn bổ sung cho thức ăn chăn nuôi. Được thành lập với một cơ sở sản xuất tại Seoul, Hàn Quốc vào tháng 7/1975, với sự nỗ lực và cải tiến không ngừng, công ty đã nhận được nhiều bằng khen và chứng chỉ chất lượng nghiêm ngặt của Hàn Quốc, đưa sản phẩm có mặt rộng rãi không chỉ ở trong nước mà còn vươn ra các quốc gia khác trên thế giới.

Instagram feed